ทั่วประเทศ / นนทบุรี / รถยนต์/ ยานพาหนะ / ประกันภัย/ พ.ร.บ/ ไฟแนนซ์

ทำไมเราควรเลือกประกันรถยนต์ Directasia ที่นี่มีคำตอบ

ประกาศเลขที่# A1107175
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
สภาพสินค้า: ใหม่
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 56 ครั้ง

การซื้อ ประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส จาก Directasia ก็เหมือนกับซื้อความคุ้มครองให้กับตัวคุณเองและครอบครัว ดังนั้นการ ต่อประกันรถยนต์ และเลือกซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและราคาย่อมเยาอย่าง Directasia เป็นต้น 

 

รวม ประกันรถยนต์ ชั้นนำ 5 รายมาแนะนำ ดังนี้

บริษัทประกันรถยนต์ยอดนิยมอย่าง Directasia มีความน่าเชื่อถือ คุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าชนรถหรือชนคน จุดเด่นคือติดต่อสะดวกรวดเร็วและเคลมไวภายใน 30 นาที เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ มีอู่ซ่อมรถทั่วประเทศที่ได้คุณภาพคุ้มครองอุ่นใจและได้เบี้ยประกันราคาดีด้วย มีประกันหลากหลายแผน เช่น ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 , 2 ,  ประกันของรถยนต์ชั้น 2+และประกันภัยอื่น ๆ

วิริยะประกันภัย บริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยที่มีลูกค้าเชื่อถือจำนวนมาก จุดเด่นคือติดต่อง่าย เคลมเร็ว มีศูนย์ซ่อมในเครือจำนวนมาก มีรถใช้ฟรีระหว่างซ่อมด้วย

กรุงเทพประกันภัย บริษัทมีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในวงการประกันรถยนต์และประกันภัย จุดเด่นคือบริการแบบมืออาชีพ เคลมเร็วและพร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. 

เมืองไทยประกันภัย เป็นบริษัทเก่าแก่ในเครือเดียวกับธนาคารกสิกรไทย จุดเด่นอยู่ที่บริการน่าเชื่อถือทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 , 2 , ประกันของรถยนต์ชั้น 2+, 3 , 3+ ตลอดจนประกันภัยอื่น ๆ 

ธนชาตประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยน้องใหม่ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับ จุดเด่นคือบริการหลังการขายที่ดี มีตัวเลือกมากตามที่ลูกค้าพอใจไม่ว่าจะเป็นซ่อมห้างหรือซ่อมอู่ และราคาไม่สูงเกินไป

 

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ Directasia ดีกว่าอย่างไร

ใครที่ขับรถเป็นประจำ รู้หรือไม่ว่าการทำประกันรถระบุชื่อผู้ขับขี่ทำได้เฉพาะ ประกันของรถยนต์ 1 เท่านั้น ทำให้ความเสี่ยงภัยลดลงและยังมีส่วนลดตามช่วงอายุด้วย ผู้ขับขี่ที่อายุมากแล้ว เสี่ยงน้อยจึงได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษ และทำได้เฉพาะรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์โดยสารส่วนบุคคลเท่านั้น ที่ Directasia เสนอเบี้ยประกันราคาถูกกว่า ทั้งยังออกแบบความคุ้มครองที่คุ้มค่า สามารถปรับวงเงินประกันซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม หรือเลือกซื้อกรมธรรม์ประเภทระบุชื่อผู้ขับขี่ได้

เหตุผลที่ควรทำ ประกันรถยนต์ออนไลน์ กับ Directasia คือเบี้ยประกันเริ่มต้นประมาณ 500 บาท/เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือปรับแต่งเบี้ยประกันได้ตามสไตล์ที่พอใจ เเละ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ออนไลน์ได้ด้วยตนเอง คุ้มครองความเสียหายสูงสุด 10 ล้านบาท มีบริการอู่และศูนย์ซ่อมในเครือกว่า 1,000 แห่ง ติดต่อสะดวกได้ทุกวัน พร้อมรับสายภายใน 5 วินาที ความช่วยเหลือจะถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที กรณีที่ลูกค้าฝากข้อมูล ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์บนเว็บไซต์ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อนำเสนอประกันรถยนต์พร้อมให้คำแนะนำที่ดีที่สุดภายใน 30 วินาที

 

แนะนำโปรโมชั่นของ Directasia

DirectAsia ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมาก ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงบริการหลังการขาย ไดเร็ค เอเชีย จัดโปรโมชันในหลายโอกาสด้วยกัน เช่น โปรโมชันวันสงกรานต์แจกโค้ดเติมน้ำมันสูงสุด 3,000 บาท สิทธิพิเศษ 2 ต่อ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567 เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, 1 เซฟ และ ประกันของรถยนต์ชั้น 2+

 

ด้วยความน่าเชื่อถือของ DirectAsia ที่มีบริการหลังการขายที่ดี แม้จะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัสจาก Directasia ก็เป็นการปิดประตูความเสี่ยงแบบอยู่หมัด ไม่ได้เสียเงินค่าเบี้ยประกันไปโดยเปล่าประโยชน์แน่นอน 

 

ที่มาข้อมูล

https://www.directasia.co.th/

https://www.directasia.co.th/promotion/

https://www.directasia.co.th/why-choose-us/

https://www.mrkumka.com/article/insurance-tips/car-insurance-company-recommend/

https://vgrouphonda.com/7-ways-to-choose-car-insurance/

https://www.tgia.org/insurance/motor

 

วันที่ลงประกาศ: 28 เมษายน 2024  00:07
วันสิ้นสุดประกาศ: 27 มิถุนายน 2024  00:07
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง