ทั่วประเทศ / ธุรกิจ/ ขายส่ง/ กิจการ / อื่นๆ

TM แนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือชนิดโฟม ยี่ห้อ GOJO (วังทองหลาง, กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106664
TM แนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือชนิดโฟม ยี่ห้อ GOJO
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ขาย
สภาพสินค้า: ใหม่
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 1360
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 132 ครั้ง

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

TM แนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือชนิดโฟม ยี่ห้อ GOJO

 

บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TMโดย ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ล้างมือชนิดโฟม ยี่ห้อ GOJOนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสบู่สูตรอ่อนโยน ใช้ทำความสะอาดมือ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของ  Sodium Laureth Sulfate , moisturizer และ Glycerin รวมทั้งส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นบริเวณผิวหนังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ มีค่า pH 5.3-6.7ได้รับเครื่องหมาย ECOLOGO ในการรับรองมาตรฐานสินค้าและบรรจุภัณฑ์ ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านกระบวนการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ใน 1 ถุงบรรจุสบู่ล้างมือปริมาณ 700 มิลลิลิตร

 

สบู่ล้างมือ GOJO สามารถใช้ได้ทั้งจากการกดจากขวดสบู่ เพื่อทำความสะอาดได้ทันทีและสามารถกดผ่านเครื่องจ่ายอัตโนมัติ ซึ่งสามารถจ่ายน้ำยาได้ครั้งละประมาณ 0.9 มิลลิลิตรโดยมีระบบเซ็นเซอร์อยู่บริเวณด้านล่างของเครื่องจ่ายสามารถเลือกซื้อได้เฉพาะสินค้าแบบขวดกด และซื้อพร้อมกับเครื่องจ่ายอัตโนมัติ

 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

วันที่ลงประกาศ: 27 มีนาคม 2024  10:02
วันสิ้นสุดประกาศ: 25 มิถุนายน 2024  10:02
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง