ทั่วประเทศ / เสริมสวย/ สุขภาพ/ สปา/ สถาบันเสริมความงาม / เครื่องสำอางค์/ น้ำหอม/ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว/ ผม/ เล็บ

แนะนำ 5 ไอเทมขจัด สิวหัวดำ และสิวที่หลัง ใช้แล้วผิวปังสิวหายเกลี้ยง (กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106592
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
สภาพสินค้า: ใหม่
ประเภท: ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 532 ครั้ง

ปัญหา สิวหัวดำ และสิวที่หลังจัดว่าเป็นปัญหาสิวที่เกิดขึ้นได้หลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการหมักหมมของเหงื่อไคลจนเกิดแบคทีเรียทำให้เกิดสิว การทำความสะอาดไม่ทั่วถึง ไปจนถึงความผิดปกติของฮอร์โมนในร่างกาย แต่ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุอะไรเราก็สามารถดูแลรักษาสิวให้หายได้ถ้าดูแลอย่างถูกวิธี ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำ

 

อ๊อกซีเคียว บอดี้ วอส พีเอช 5.5

ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ pH 5.5 ที่เหมาะกับสภาพผิวหนัง ช่วยปรับสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมชำระล้างสิ่งสกปรกและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยลดการอักเสบของสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเนียนใสขึ้น

เบนเนท สบู่ วิตามินซี แอนด์ อี

ผลิตภัณฑ์ สบู่เบนเนท ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวสะอาด ลดการอุดตันรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิว ที่สำคัญ สบู่เบนเนท ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและวิตามินซี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

ไอ-เนเจอร์ สบู่รักษาสิวมะพร้าว

ผลิตภัณฑ์ สบู่ลดสิวที่หลัง และใบหน้า มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการอักเสบและช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยลดการระคายเคืองของสิวผดผื่นและสิวอักเสบ อีกทั้ง สบู่ยังมีสารสกัดจากฟ้าทะลายโจรช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุสิว ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซิท แอคเน่ บอดี้ สเปรย์

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ที่เหมาะกับแผ่นหลังและส่วนอื่น ๆ ช่วยลดปัญหา สิวที่หลัง รวมทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลงด้วย แถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว และยังมี Polysaccharide Gum-2 ช่วยลดการคันระคายเคืองผิว

เดอร์มีดี เบทเทอร์ แบ็ค แอคเน่ สเปรย์

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวที่หลัง มีซาลิไซลิก แอซิดเข้มข้น 2% ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดการอุดตันรูขุมขน ช่วยให้สิวยุบตัวไว และยังมี Tea Tree Oil ที่มาพร้อมกับ Zinc ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุสิวและลดการอักเสบของผิว นอกจากนั้นยังมี Tranexamic Acid และ Acai Berry ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส

 

หากสนใจผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ที่ได้แนะนำกันไปข้างต้น สามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าได้เลยที่ วัตสันโปร เด็ด ๆ โดน ๆ รอคุณอยู่ ตัวอย่างโปรที่มาแรง เช่น โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด ยังได้เสริมโปรลดประจำเดือนมาเสิร์ฟความคุ้มค่าให้กับคุณทุกเดือน เพียงเข้าไปที่ วัตสันออนไลน์ คลิกเลย

 

วันที่ลงประกาศ: 23 มีนาคม 2024  17:18
วันสิ้นสุดประกาศ: 22 พฤษภาคม 2024  17:18
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (เจ้าของประกาศไม่ต้องการแสดงอีเมล)