ทั่วประเทศ / เสริมสวย/ สุขภาพ/ สปา/ สถาบันเสริมความงาม / เครื่องสำอางค์/ น้ำหอม/ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว/ ผม/ เล็บ

รวม 5 ครีมอาบน้ำ ตัวเด็ดตัวดังเพื่อผิวหอมกระจ่างใสสุขภาพผิวดีจนคุณต้องตกหลุมรัก (กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106335
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
สภาพสินค้า: ใหม่
ประเภท: ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 83 ครั้ง

กลิ่นกายที่สะอาดหอม สุขภาพผิวที่มีความขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และสุขภาพดีเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันถึง ตัวช่วยสำคัญที่สามารถดูแลผิวได้ในทุก ๆ วันคือครีมอาบน้ำที่มีการคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ผิวสวยกระจ่างใส ดูแลให้ผิวหอม เช่นนั้นตามไปดู 5 ครีมอาบน้ำและสบู่อาบน้ำ ตัวเด็ดตัวดังเพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดีจนคุณต้องตกหลุมรักกันได้เลย

 

เดทตอล เจลอาบน้ำ ออนเซ็น อโรมาติก เจลอาบน้ำจากแบรนด์ dettol กลิ่นโมโมะผสานกับกลิ่นของราสเบอร์รี่ ที่ให้การทำความสะอาดผิวไปพร้อม ๆ กับการบำรุงผิวด้วยมีมอยเจอไรเซอร์เป็นตัวช่วยในการคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ดูแลให้ผิวมีความเนียนนุ่มและสุขภาพดีขึ้น ใครที่กังวลเรื่องการสะสมของแบคทีเรียต้องบอกเลยว่าหมดห่วง ด้วยมีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขอนามัยที่ดีในทุก ๆ วัน

บีไนซ์ ชาวเวอร์ สครับ ซูเปอร์ คอลลาเจน ซีพลัส ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ benice ตัวนี้มีความพิเศษด้วยมาพร้อมกับเม็ดสครับจากแอปพลิคอตช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกไป จึงช่วยเผยผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสกว่าที่เคย อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของคอลลาเจนถึง 9 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น ผิวสดใส ฉ่ำฟู มีความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น และด้วยที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีด้วยจึงดูแลผิวให้ใสแบบเป็นธรรมชาติ

นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ ครีม บอดี้ วอช อโรม่า ราแชล โรส ครีมอาบน้ำที่มากับความหอมละมุนและมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้ดี ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ฟองที่นุ่มละเอียด ช่วยในการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่มและเด้งขึ้น

อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ aveeno ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เนเชอรัล ออยล์ มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น จึงสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังช่วยให้ผิวหอม เนียนนุ่ม สามารถใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย

โยเบล มอยเจอร์ ลัช มิลกี้ วิป บอดี้ วอช ครีมอาบน้ำที่มีฟองวิปครีมละเอียด มาพร้อมกับความหอมชวนฝัน มีส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากชาเขียว และ 3X Moisturizer Complex จึงช่วยในการดูแลผิวให้มีความอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม และมีความชุ่มชื้นที่ยาวนาน 

 

ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำและสบู่อาบน้ำข้างต้นล้วนแล้วแต่ช่วยในการทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ใครที่อยากตามไปตำผลิตภัณฑ์ตัวดังดังกล่าวสามารถที่จะไปช้อปได้ง่าย ๆ ทาง watson online ซึ่งจัดเต็ม โปรโมชั่นวัตสัน มาแบบเน้น ๆ ดีต่อใจสุด ๆ

 สำหรับครีมทาผิวเด็กและสบู่เด็กที่ช่วยดูเเลผิวของลูกน้อยให้สะอาดปราศจากเชื้อโรคเเละสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจ ตามอ่าน ครีมทาผิวเด็กและสบู่เด็กได้ที่ รวมบทความวัตสัน

สำหรับผู้ชายท่านใดที่ต้องการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น แนะนำ bond ผลิตภัณฑ์เที่เหมาะสำหรับผู้ชาย วางจำหน่ายมากว่า 18 ปี  bond ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดีต่อสุขภาพผิว กลิ่นหอมธรรมชาติ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเเล้ว 

 

ที่มาข้อมูล

https://www.watsons.co.th/เดทตอล-เจลอาบน้ำ-ออนเซ็น-อโรมาติก-500-กรัม/p/BP_289895

https://www.watsons.co.th/บีไนซ์-ชาวเวอร์-สครับ-ซูเปอร์-คอลลาเจน-ซีพลัส-450-มล./p/BP_296445

https://www.watsons.co.th/นามุ-ไลฟ์-สเนลไวท์-ครีม-บอดี้-วอช-อโรม่า-ราแชล-โรส-500-มล./p/BP_275046

https://www.watsons.co.th/อาวีโน่-เดลี่-มอยส์เจอร์ไรซิ่ง-บอดี้-วอช/p/BP_272730

https://www.watsons.co.th/โยเบล-มอยเจอร์-ลัช-มิลกี้-วิป-บอดี้-วอช-400-มล./p/BP_280748

 

วันที่ลงประกาศ: 9 มีนาคม 2024  23:23
วันสิ้นสุดประกาศ: 8 พฤษภาคม 2024  23:23
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (เจ้าของประกาศไม่ต้องการแสดงอีเมล)