ทั่วประเทศ / ลพบุรี / กิจกรรม/ ข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม/ ข่าวประชาสัมพันธ์/ งานแสดงสินค้า

TM เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย บริจาคเครื่องมือแพทย์ให้กับโร (วังทองหลาง)

ประกาศเลขที่# A1106994
TM เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย บริจาคเครื่องมือแพทย์ให้กับโร
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 0915493542
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 65 ครั้ง

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

TM เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย บริจาคเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงเรียนและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

 

บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM รุกกิจกรรมเพื่อสังคมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ มอบเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสถานศึกษาและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ย้ำเป็นกิจกรรมที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและช่วยแบ่งเบาภาระภาครัฐ

 

ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนและนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ นอกจากนี้ได้บริจาคเงิน รวมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลและคณะแพทย์ศาสตร์ของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ทางด้านการศึกษา

 

เพื่อเป็นการสานต่อนโยบายด้านการช่วยเหลือสังคม TM จึงเดินหน้าต่อเนื่องในการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ เช่น เครื่องวัดความดันปลายนิ้วมือ เครื่องวัดไข้ เครื่องจ่ายสบู่แอลกอฮอล์ และหุ่นยนต์ดินสอ ฯลฯ ให้กับสถานศึกษาและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งถือว่าเป็นการมอบของขวัญให้กับนักเรียนและผู้สูงอายุช่วงปีใหม่ไทยในเดือนเมษายน โดยได้มอบให้กับโรงเรียน 5 แห่งคือ โรงเรียนวัดสามัคคีธรรม(หนู-บุตรอุปถัมภ์)โรงเรียน  บ้านคลองบัว (เอี่ยมแสงโรจน์)โรงเรียนวัดนครเนื่องเขต (ศรีไพจิตร)  โรงเรียนบ้านเจียรดับและโรงเรียนวัดทรัพย์สโมสรนอกจากนี้แล้วยังมอบให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุอีก 4 แห่งคือ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ บ้านสมถวิล   ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระรามเก้า ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุบางพลี1 และศูนย์ดูแลผู้สูงอายุบางพลี2

วันที่ลงประกาศ: 19 เมษายน 2024  07:33
วันสิ้นสุดประกาศ: 18 กรกฎาคม 2024  07:33
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง