ทั่วประเทศ / กรุงเทพมหานคร / เสริมสวย/ สุขภาพ/ สปา/ สถาบันเสริมความงาม / ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ/ อาหารเสริม/ ยา/ วิตามิน

แชร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าว ที่ให้ประโยชน์ต่อผิวพรรณและเส้นผมที่คุณอาจไม่รู้มาก่

ประกาศเลขที่# A1107264
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
สภาพสินค้า: ใหม่
ประเภท: อื่นๆ
สำหรับ: ผู้ชาย
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 50 ครั้ง

 

เรื่องผิวพรรณสำหรับสาว ๆ คือเรื่องสำคัญที่ต้องได้รับการดูแลใส่ใจ โดยเฉพาะเมื่อมีอายุมากขึ้นร่างกายไม่สามารถฟื้นฟูและซ่อมแซมได้ด้วยตัวเองเนื่องจากมีความเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ดังนั้นจึงได้เห็นผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นบำรุงผิวพรรณและเส้นผมตามท้องตลาดมากมาย โดยในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มักมีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว ร่วมด้วย เนื่องจาก น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งภายในและภายนอก ดังนั้นวันนี้จะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่ให้ประโยชน์ต่อผิวพรรณและเส้นผมกัน

 

น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อมะพร้าว สามารถนำมาสกัดโดยใช้กระบวนการทางธรรมชาติ เช่น ฟอกสี กลั่น หรือสกัดเย็น แล้วนำส่วนประกอบไขมันอิ่มตัวหรือกรดลอริกที่ได้จากกระบวนการสกัดมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย เช่น

กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน เพราะเป็นกรดไขมันที่ย่อยง่าย ไม่เกิดการสะสม ทำให้อิ่มได้นานขึ้น และช่วยเร่งการเผาผลาญทำให้นำมาใช้ลดความอ้วนได้

ช่วยทำให้กระดูกแข็งแรง เพราะเป็นการเพิ่มแคลเซียมและแมกนีเซียมให้กระดูกแข็งแรงและเจริญเติบโตได้ดี

ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เพราะกรดลอริกในน้ำมันมะพร้าวเมื่อเข้าสู่ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นโมโนลอรินที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ ไวรัส และโปรโตซัวได้ ซึ่งจะทำให้ร่างกายแข็งแรงมีภูมิคุ้มกันสูงขึ้น

น้ำมันมะพร้าวช่วยแก้ปัญหาผมเสีย แตกปลาย และหลุดร่วงได้ดี หากทำการหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวเป็นประจำจะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติได้

ช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวพรรณ เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวมีวิตามิน E จากธรรมชาติสูง และยังเป็นตัวช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าและกระ การใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวจึงเป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าและผิวพรรณได้

 

จากประโยชน์ข้างต้นที่กล่าวมาทำให้ผู้ประกอบการเห็นถึงประโยชน์ที่จะได้จากน้ำมันมะพร้าว ดังนั้นจึงได้เห็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวเกิดขึ้นในท้องตลาดมากมาย วันนี้จึงขอมาแชร์ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณและเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทรอปิคานา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิก

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิกที่อุดมไปด้วยกรดลอริก วิตามิน E และสารต้านอนุมูลอิสระ ใช้ได้ทั้งกับการปรุงอาหารเพื่อประโยชน์ในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย หรือใช้ภายนอกเพื่อฟื้นบำรุงสภาพผิวและเส้นผม

ทรอปิคานา ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรยกกระชับ 

ครีมมะพร้าว ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวเป็นหลัก ผสานเข้ากับวิตามิน B3 เชียบัตเตอร์ นาโนคิวบ์ สารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดเห็ดหิ้ง และสารสกัดมะเขือเทศ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและดูแลผิวให้ยกกระชับได้อย่างยาวนาน มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าก่อนวัยและผิวหมองคล้ำอย่างได้ผล

ไอ-เนเจอร์ ครีมบำรุงผิวน้ำมันมะพร้าว 

ครีมมะพร้าว ที่ประกอบไปด้วยน้ำมันมะพร้าว คอลลาเจน วิตามิน E  วิตามิน B3 สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านและระคายเคืองให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสดังเดิม 

ไอ-เนเจอร์ สบู่รักษาสิวมะพร้าว 

สบู่รักษาสิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว สารสกัดฟ้าทะลายโจร น้ำหอม ช่วยแก้ปัญหาสิวเรื้อรัง สิวผดผื่นและสิวอักเสบ ใช้เป็นประจำเพื่อผิวหน้าสะอาดหมดจดและควบคุมความมันส่วนเกินได้ทั้งวัน

ไอ-เนเจอร์ เซรั่มบำรุงผมน้ำมันมะพร้าว

เซรั่มบำรุงเส้นผมที่มีส่วนประกอบเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผมจากน้ำมันมะพร้าว ใช้บำรุงตั้งแต่รากจรดปลายผม ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งแตกปลาย ไม่ลีบแบน เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมและช่วยให้ผมดกดำ

กล่าวได้ว่าน้ำมันมะพร้าวสร้างประโยชน์ที่หลายคนอาจไม่เคยนึกถึงได้จริงจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวเกิดขึ้นหลากแบรนด์หลายชนิดในท้องตลาด ซึ่งหากต้องการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเราแบบง่าย ๆ สามารถหาได้จาก watson online ที่นอกจากจะช้อปง่าย ยังพ่วงด้วย โปรวัตสัน สุดคุ้มอีกมากมาย เช่น ช้อปตามใจคละได้ราคาเดียว หรือช้อปออนไลน์ครั้งแรกลด 10% ไม่มีขั้นต่ำ ถือว่า watson online คือทางเลือกสำหรับคนยุคใหม่เพื่อสุขภาพผมและผิวที่ดีอย่างแท้จริง โดยเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/ สำหรับคุณผู้ชาย เรามีผลิตภัณฑ์ เจลหล่อลื่น เจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบ และสามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้อย่างปลอดภัย  โดย เจลหล่อลื่นมีโปร  1 แถม 1 สำหรับใครที่สนใจแวะซื้อได้

วันที่ลงประกาศ: 5 พฤษภาคม 2024  14:34
วันสิ้นสุดประกาศ: 4 กรกฎาคม 2024  14:34
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง