ทั่วประเทศ / กิจกรรม/ ข่าวประชาสัมพันธ์ / กิจกรรม/ ข่าวประชาสัมพันธ์/ งานแสดงสินค้า

แบรนด์ “เอเมส” (A’MAZE) มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม (คลองเตย, กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106787
แบรนด์ “เอเมส” (A’MAZE) มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
ราคา: ไม่ระบุ
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 0915493542
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 98 ครั้ง

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

แบรนด์ “เอเมส” (A’MAZE) มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

 

(จากซ้าย ท่านที่ 4) ศาสตราจารย์ คลินิก นพ วิศิษฏ์  วามวาณิชย์ ประธานศูนย์ถันยรักษ์เป็นผู้แทนมูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  รับมอบเงินสมทบทุนในโครงการ “A’MAZE Flora” (เอเมสฟลอร่า) จาก (จากซ้าย ท่านที่ 3)  ประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ  BTNCโดยรวบรวมรายได้จากการนำผ้าส่วนเกินจากการตัดเย็บแฟชั่นกี ลาโรซ มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ผ้ารักษ์โลก สื่อแทนกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม  โดยมี   อนุสสรา จันทรวิถี   วรรษรต เจริญรัตนวัฒน์ แพทย์หญิงประภาลักษณ์ ไชยเจริญ ฯลฯ ร่วมในพิธีณ โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาราชการุณย์  

 

ทั้งนี้โครงการ  “A’MAZE Flora” (เอเมสฟลอร่า) ริเริ่มโดย นางประวรา เอครพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บูติคนิวซิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นองค์กรสร้างสรรค์เรดดี้ทูเวย์เพื่อคุณสุภาพสตรีให้แต่งตัวสวยมีความสุข ผ่านขบวนการตัดเย็บมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แนวคิดผลิตเครื่องแต่งกายที่มีแฟชั่นควบคู่ฟังก์ชั่น ใส่ใจในการออกแบบเน้นดีไซน์ไร้กาลเวลา (Timeless Design)ใส่ได้ทุกยุค ไม่มีล้าสมัย

 

อีกทั้งยึดถือวิสัยทัศน์ด้าน ESG  ใน 2 มิติ โดยด้านที่ 1 คือ มิติเรื่องสิ่งแวดล้อม (Environment)ให้ความสำคัญในการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด  เกิดเป็นโครงการ A’MAZE green society (เอ-เมส กรีน โซไซตี้) ภายใต้แนวคิดในเรื่องของเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)ในรูปแบบการนำผ้าส่วนเกินจากการตัดเย็บมาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่  โดยวางเป้าหมายองค์กรให้เป็น Zero Waste   รวมถึงรณรงค์เชิญชวนลูกค้า มาร่วมทำสิ่งดีๆ ให้โลกใบนี้ โดยการนำทรัพยากรเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่

 

สำหรับมิติด้านที่ 2 เน้นในทางสังคม (Social)เกิดจากความตั้งใจในการส่งต่อความสุขคืนกลับสู่สังคม  ภายใต้ค่านิยมองค์กร “Create Your Own Happinessความสุขสร้างได้ด้วยตนเอง พร้อมแบ่งปันความสุขให้ลูกค้า เพื่อนร่วมงานและสังคม” จึงเป็นที่มาของโครงการ “A’MAZE Flora” ดอกไม้ผ้ารักษ์โลก โดยทีมดีไซเนอร์ได้คิดค้น  สร้างสรรค์การนำผ้าส่วนเกินจากการวางแพทเทิร์นในขบวนการตัดเย็บแฟชั่นเครื่องแต่งกายแบรนด์ในเครือบูติคนิวซิตี้ฯ อาทิ กีลา โรซ (Guy Laroche) ลอฟฟิเซีย (LOFFICIEL) จีเอสพี (GSP) ซีแอนด์ดี (C&D) จู๊สส์ (JOUSSE) มาประดิษฐ์เป็นดอกไม้ติดหน้าอกสีชมพูสดใส เป็นสื่อสัญลักษณ์ส่งกำลังใจและสร้างพลังให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมได้มีความสุข เพื่อก้าวผ่านความทุกข์และใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งรายได้จากการจำหน่าย เอ-เมส ฟลอร่า รวบรวมมอบให้มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  ที่มีภารกิจหลักในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ด้วยการจัดตั้งเป็นกองทุน เพื่อผู้ป่วยที่ขาดทุนทรัพย์ในการตรวจมะเร็งเต้านม   ซึ่งบริษัทฯ ถือว่าเป็นการส่งความสุขถึงคนที่เดือดร้อนโดยตรง

 

วันที่ลงประกาศ: 3 เมษายน 2024  13:31
วันสิ้นสุดประกาศ: 2 กรกฎาคม 2024  13:31
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง