ทั่วประเทศ / เสริมสวย/ สุขภาพ/ สปา/ สถาบันเสริมความงาม / เครื่องสำอางค์/ น้ำหอม/ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว/ ผม/ เล็บ

แนะนำ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ใช้แล้วผิวเนียนกระจ่างใสอย่ (กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106401
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
สภาพสินค้า: ใหม่
ประเภท: เครื่องสำอางค์
สำหรับ: ผู้หญิง
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 160 ครั้ง

เครื่องสำอางถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาว ๆ เป็นอย่างมากเพราะสามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเวลาที่ต้องออกไปพบปะผู้คนได้ และเครื่องสำอางที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ และมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนกระจ่างใสได้แม้ต้องเจอกับแสงแดดแรง นั่นก็คือ แป้งพัฟ ดังนั้นวันนี้เราจะขอมาแนะนำ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด 

 

BABALAH - บาบาร่า ยูวี ทูเวย์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ20++ 

แป้งบาบาร่า เนื้อเนียนละเอียดใช้ง่ายเพียงเกลี่ยเบา ๆ ก็ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติควบคุมความมัน กันน้ำ และป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ใช้แล้วใบหน้าไม่หมองคล้ำ มีความกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

 

CUTE PRESS - คิวท์เพรส วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ30 พีเอ+++ 

แป้งพัฟ คิวเพรส ประกอบไปด้วยสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดของญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียน มีเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยทำให้ผิวใสไร้ริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ประกอบไปด้วยสารปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++  คิวเพรส ใช้แล้วจึงสู้แดดได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวล รวมไปถึงมีส่วนประกอบจากวิตามิน C ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้มั่นใจในทุกสถานการณ์อีกด้วย

 

SRICHAND - ศรีจันทร์ สกิน เอสเซนเชี่ยล คอมแพค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ15 พีเอ+++ 

แป้งพัฟ รองพื้นศรีจันทร์ ตลับนี้อุดมไปด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้า เช่น Diisostearyl Malate ซึ่งเป็นสารที่ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มนวล หรือ Dimethicone ที่ช่วยเรื่องการเคลือบผิวอย่างราบเรียบ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อใช้ รองพื้นศรีจันทร์ แล้วผิวหน้าจะเรียบเนียน ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า และควบคุมความมันได้อย่างยอดเยี่ยม

 

4u2 - ฟอร์ยูทู มาย สกิน ยูธ มิเนอรัล พาวเดอร์ เอสพีเอฟ22 พีเอ+++ 

แป้งพัฟผสมรองพื้นใช้ได้กับทุกโทนสีผิว เนื้อเนียนละเอียด มีสารสกัดจากกุหลาบและวิตามิน E พร้อมสารปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF22 PA+++ ทำให้แป้ง 4u2 ตลับนี้มีคุณสมบัติรอบด้านทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกายตลอดวัน สามารถสู้แดดอย่างไม่ต้องกังวล และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานทั้งวัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ปกปิดผิวหน้าได้อย่างเนียนสวย

 

MAYBELLINE - เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ44 พีเอ++++

แป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติปกปิดได้อย่างเนียนสนิท มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และยังช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 24 ชม. มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF44 PA++++ จึงช่วยให้ผิวเนียนสวยท้าแดดได้อย่างไร้กังวล

sasi แอคเน่ โซล คอมฟอร์ท พาวเดอร์ แป้งอัดแข็งเนื้อสีเขียว สำหรับผิวเป็นสิว เนื้อละเอียดบางเบา โปร่งสบาย ไม่อุดตันผิว ช่วยเบลอรูขุมขน และกลบรอยแดงจากสิว ให้สีผิวเนียนสวยสม่ำเสมอ sasi สามารถเติมได้ระหว่างวัน โดยไม่เกิดคราบ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF23 PA+++ พร้อม Super Oil Control ดูดซับและควบคุมความมันยาวนาน 14 ชั่วโมง

ทั้งหมดนี้คือแป้งพัฟที่คัดมาแล้วว่าใช้ดีช่วยให้หน้าเนียนสวยได้อย่างใจต้องการ หากสาว ๆ คนไหนสนใจอยากซื้อหามาใช้สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่ วัตสันออนไลน์ www.watsons.co.th นอกจากจะมีสินค้าให้เลือกมากมายแล้วยังมี โปรโมชั่นวัตสัน สุดคุ้มรอคุณอยู่อีกเพียบ 

 

วันที่ลงประกาศ: 13 มีนาคม 2024  14:15
วันสิ้นสุดประกาศ: 12 พฤษภาคม 2024  14:15
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (เจ้าของประกาศไม่ต้องการแสดงอีเมล)