ทั่วประเทศ / เสริมสวย/ สุขภาพ/ สปา/ สถาบันเสริมความงาม / ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ/ อาหารเสริม/ ยา/ วิตามิน

แนะนำผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ Purell พร้อมเครื่องจ่ายอัตโนมัติ (วังทองหลาง, กรุงเทพมหานคร)

ประกาศเลขที่# A1106811
แนะนำผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ Purell พร้อมเครื่องจ่ายอัตโนมัติ
ราคา: ไม่ระบุ
ประเภทประกาศ: ขาย
สภาพสินค้า: ใหม่
ประเภท: อื่นๆ
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 1360
 
จำนวนผู้เข้าชม  : 117 ครั้ง

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูขนาดใหญ่

แนะนำผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ Purell พร้อมเครื่องจ่ายอัตโนมัติ

 

บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TMโดย ดร.สุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ แบรนด์ Purell บรรจุเจลล้างมือปริมาณ 1,200 มิลลิลิตร สะดวกสบาย ใช้งานได้ง่ายตัวเครื่องสามารถจ่ายน้ำยาครั้งละ1 มิลลิลิตร ซึ่งเพียงพอต่อการฆ่าเชื้อโรคในการล้างมือแต่ละครั้ง มีระบบเซ็นเซอร์อยู่บริเวณด้านล่างของเครื่องจ่ายและมีถาดรองประกอบกับตัวเครื่องเพื่อป้องกันการหยดลงพื้น เหมาะกับการติดตั้งในโรงพยาบาล หรืออาคารต่าง ๆ ที่ต้องการเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อเครื่องจ่ายอัตโนมัติมีสัญญาณไฟที่เครื่องจ่ายกระพริบ เป็นสีเขียว เพื่อแสดงสถานะพร้อมใช้งาน ใช้ battery ชนิด Alkaline ขนาด C จำนวน 3 ก้อน

 

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ  ยังมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือชนิดใช้ร่วมกับเครื่องจ่ายอัตโนมัติ แบรนด์ Purell เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถฆ่าเชื้อโรคบนมือได้ถึง 99.99 % ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะนอกจากแอลกอฮอล์ชนิดเอทานอลที่ใช้เป็นส่วนหลักแล้ว  ยังมีส่วนผสมของ กลีเซอรีน, วิตามินอี และส่วนผสมอื่นๆ ที่ป้องกันการสูญเสียน้ำ จากบริเวณผิวหนัง และคงความชุ่มชื้นบริเวณผิวหนังของผู้ใช้ ที่สำคัญมีเอกสารรับรองเป็น Food Code Instant Hand Sanitizer โดยมาตรฐาน FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com

วันที่ลงประกาศ: 5 เมษายน 2024  07:34
วันสิ้นสุดประกาศ: 4 กรกฎาคม 2024  07:34
ติดต่อเจ้าของประกาศ: (ใช้ฟอร์มติดต่อด้านล่าง)
 
อีเมลของคุณ: *
ข้อความ: *
ไฟล์แนบ:
ไฟล์ที่อนุญาติ: jpg, jpeg, gif, png, pdf, zip, rar
ขนาดไม่เกิน: 2000KB
ตัวเลขยืนยัน: *
พิมพ์ตัวเลขยืนยัน 4 ตัวลงในช่องด้านล่าง